Giới thiệu chung

Được thành lập năm 2009 bởi đội ngũ các kỹ sư giỏi chuyên môn và các nhà quản lý giàu kinh nghiệm, đến nay Sotec đã sở hữu đội ngũ nhân viên gần 100 kỹ sư và cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn dự án quy mô lớn nhỏ trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp giải pháp và dịch vụ kỹ thuật, cung cấp vật tư, thiết bị cho các nhà máy công nghiệp và năng lượng sạch.
 
Luôn cam kết làm hài lòng khách hàng bằng “Công nghệ tiên tiến, Giải pháp tối ưu và Dịch vụ hoàn hảo”, Sotec đã dần khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường, được các khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như JGC, Marubeni, Huyndai, Doosan, AES, Torishima, Foster Wheeler, Lilama, EVN, PVN tin tưởng lựa chọn hợp tác và đánh giá cao.

Các giá trị  – chất lượng, an toàn, chính trực, cải tiến và tinh thần đội nhóm chính là cốt lõi cho sự tồn tại và phát triển của Sotec, là những giá trị mà con người Sotec tuyệt đối trung thành, và đồng thời cũng chính là những cam kết cao nhất chúng tôi gửi đến khách hàng và đối tác của mình.

Bên cạnh sứ mệnh của mình với khách hàng, đối tác cũng như với toàn thể cán bộ nhân viên, một trong những ưu tiên hàng đầu của Sotec chính là thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng và bảo vệ môi trường. Bởi chúng tôi tin rằng, phát triển bền vững là tất yếu của mọi tổ chức và mọi quốc gia trong thời đại hiện nay.

► TẦM NHÌN

“Trở thành đơn vị có uy tín và chất lượng hàng đầu về cung cấp các dịch vụ kỹ thuật bao gồm thiết kế và các dịch vụ tại công trường cho Tự động hóa, Điện, Cơ khí, Công nghệ ở Việt Nam; xác lập và mở rộng sự hiện diện trên thị trường khu vực và thế giới”
 

► SỨ MỆNH

“Lấy tầm nhìn làm kim chỉ nam, chúng tôi cam kết đồng hành với khách hàng để mang đến các giải pháp kỹ thuật với “công nghệ tiên tiến, giải pháp tối ưu, dịch vụ hoàn hảo” đồng thời kiên định với các mục tiêu đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên, bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng.