Thông Điệp của Chủ Tịch

Thay mặt Công ty Cổ phần Giải pháp kỹ thuật Công nghệ Việt (SOTEC), tôi xin được gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng và đối tác đã dành sự quan tâm và ủng hộ cho chúng tôi.

Câu chuyện về SOTEC được xây dựng nên bởi chính quý khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên - những người chúng tôi may mắn được hợp tác và đồng hành. Kể từ tháng 01/2019 - thời điểm đặt những viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, SOTEC luôn trung thành với một niềm tin tuyệt đối rằng “Khách hàng và nhân viên của chúng tôi xứng đáng được hưởng những giá trị tốt nhất”. Tới nay, chúng tôi vẫn giữ vẹn nguyên niềm tin ấy, lấy đó làm nền tảng cho mọi hoạt động của mình.

Với sứ mệnh cung cấp cho thị trường các sản phẩm - dịch vụ với “Công nghệ tiên tiến, Giải pháp tối ưu và Dịch vụ hoàn hảo”, SOTEC đã thực hiện thành công rất nhiều các dự án quy mô lớn cả trong và ngoài nước trên các lĩnh vực tự động hóa, hệ thống điện, cơ khí, môi trường… có tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng và duy trì quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều khách hàng, đối tác và nhà thầu uy tín nước và quốc tế, hướng đến mục tiêu dài hạn là tiếp tục tăng trưởng hơn nữa về quy mô, tầm vóc, không ngừng phát triển những năng lực mới, xác lập và mở rộng sự hiện diện trên thị trường khu vực và thế giới.

Với những tăng trưởng liên tiếp đạt được và trước những cơ hội hợp tác mới với Quý vị, chúng tôi có cơ sở để tin rằng trong tương lai SOTEC có thể trở thành Công ty có tuy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật công nghiệp.

Cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý giá để tìm hiểu về chúng tôi, và hãy liên hệ để biết thêm về những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Tôi tin chắc rằng, quý vị sẽ hiểu vì sao SOTEC lại yêu những gì mình làm.

Trân trọng,
Nguyễn Văn Toại